Số 4 ngõ 1 - Phố An Hòa - Phường Mỗ Lao - Quân Hà Đông - TP.Hà Nội
(+84)0963 224 555
ingiabinh@gmail.com


[ HOT ] In Tem Bảo Hành Tại Hà Nội Giá Rẻ Nhất

datvt 06/07/2017

★★★★★ Dịch vụ in tem bảo hành tại Hà Nội . In tem vỡ hà nội , in tem nứt giá rẻ  . Tem bảo hành là tem nhạy cảm được sản xuất, in ấn bằng loại giấy đặc biệt chỉ  sử  dụng được một  lần, không thể tái sử dụng lại được. Cho nên bên trong sản phẩm được dán tem bảo hành là bất khả xâm phạm, loại tem bể , tem vỡ giúp nhà cung cấp đảm bảo là sản phẩm được niêm phong không thể tháo, gỡ… mà tem vẫn còn nguyên trạng được.

Dịch vụ giao tận tay quý khách tại nội thành Hà Nội : Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông ,...

Các loại tem bảo hành tại đây luôn được tuân thủ các quy định chính các về màu sắc, kích thước và đảm bảo độ giòn dễ dán lên các sản phẩm. Với công nghệ in tem bảo hành giá rẻ Offset đã quá quen thuộc với khách hàng .

Gia Bình luôn đem đến các mẫu tem chất lượng cao, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như tem mã vạch, tem dán linh kiện điện tử, tem bảo hành,…

Tem bảo hành có công dụng như sau :

  • Đánh dấu sản phẩm, chống hàng giả : Dán trên đinh, ốc gia cố sản phẩm, dán lên nắp hộp, nơi giao nhau giữa 2 mảnh sản phẩm tách rời, hoặc bề mặt phẳng sản phẩm …
  • Chống tác động ngoài vào máy móc, thiết bị nguyên bản sản xuất : Dán trên đinh, ốc gia cố sản phẩm, dán lên nắp hộp, nơi giao nhau giữa 2 mảnh sản phẩm tách rời, hoặc bề mặt phẳng sản phẩm …
  • Ghi chú ngày tháng năm để tiện quản lí bảo hành, bảo dưỡng : Dán trên đinh, ốc gia cố sản phẩm, dán lên nắp hộp, nơi giao nhau giữa 2 mảnh sản phẩm tách rời, hoặc bề mặt phẳng sản phẩm …

Việc in tem bảo hành giá rẻ hiện nay là một hình thức quảng bá không thể thiếu của các doanh nghiệp khi đưa sản phẩm của họ vào thị trường tiêu thụ.

Với việc không chỉ đem lại độ đảm bảo uy tín cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm mà tem bảo hành còn là một công cụ marketing hữu ích.

CÁC MẪU TEM BẢO HÀNH

 

Dịch vụ in tem bảo hành tại Hà Nội . In tem vỡ hà nội , in tem nứt giá r

 

Tự hào là một công ty cổ phần in ấn có nhiều năm kinh nghiệm, In Gia Bình luôn là địa chỉ uy tín cho các doanh nghiệp, tổ chức tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại đây. In tem bảo hành giá rẻ tại In Gia Bình luôn nhận được chất lượng và phản hồi tốt nhất của khách hàng.

Nếu như các mẫu tem đã quá thịnh hành và bạn muốn chúng trở nên độc đáo và mang thương hiệu riêng cho nhãn hiệu của mình thì In Gia Bình hoàn toàn có thể khiến bạn hài lòng bởi tại đây có đội ngũ nhân viên thiết kế tận tình, luôn cẩn thận và tỉ mỉ từ những sản phẩm nhỏ nhất như tem bảo hành.

Thấu hiểu được xu hướng quảng cáo và mục đích hóa sản phẩm, In Gia Bình luôn sáng tạo hết mình và đem đến những mẫu tem độc đáo, chất lượng.

Giấy in tem bảo hành - tem vỡ tại In Gia Bình được dùng là loại decal vỡ hoặc tem hologram 7 màu tùy theo yêu cầu của khách hàng phù hợp với thị trường tại Việt Nam, thường phổ biến với các loại:

+ Tem tròn kích thước 1 x 1 cm

+ Tem chữ nhật kích thước 1 x 2 cm

+ Tem elip

In Gia Bình luôn cam kết:

  • Các mẫu thiết kế sẽ được xem xét kỹ lưỡng và đảm bảo khách hàng ưng ý trước khi tiến hành in ấn.
  • Công ty luôn nỗ lực hoàn thành giao sản phẩm đúng hẹn.
  • Sẽ hoàn lại miễn phí 100% với các sản phẩm không đạt tiêu chuẩn và chất lượng.
  • Chất liệu cao cấp được bảo quản và có tuổi thọ cao, không bong tróc trong quá trình vận chuyển.

 

Hãy để In Gia Bình là trợ thủ đắc lực trong việc xây dựng và quảng cáo sản phẩm thương hiệu tốt nhất. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí dịch vụ thiết kế in tem bảo hành giá rẻ chất lượng và quý khách hàng có thể đưa ra những ý tưởng về mẫu tem bảo hành độc đáo cho doanh nghiệp mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN IN GIA BÌNH

Địa chỉ: Số 4  - Ngõ 1  - Phố An Hòa - Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội

Hotline: 0947.888.181 – 0963.224.555 - 0943.616.000

Email: ingiabinh@gmail.com

 

Các dịch vụ của In Gia Bình :

Bài viết liên quan

logo

© 2017 IN GIA BÌNH | VPGD: Số 4 ngõ 1 - Phố An Hòa - Phường Mỗ Lao - Quận Hà Đông - TP.Hà Nội