Số 4 ngõ 1 - Phố An Hòa - Phường Mỗ Lao - Quân Hà Đông - TP.Hà Nội
(+84)0963 224 555
ingiabinh@gmail.com
slider_tintuc

[ HOT ] In Catalogue Giá Rẻ Nhất Tại Hà Nội

datvt 06/07/2017

★★★★★ In catalogue giá rẻ khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng vào dịch vụ của cửa hàng hoàn toàn chất lượng . Những cuốn catalogue giúp giới thiệu tới khách hàng những sản phẩm mới mà khách chưa dùng bao giờ, từ những hình ảnh đẹp, nội dung cuốn hút kích thích khách hàng muốn trải nghiệm sử dụng . Nhờ thiết kế catalogue đẹp tạo ấn tượng mà khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm và dịch vụ .

In catalog tại Hà Nội hiện nay là một trong những dịch vụ được sử dụng rộng rãi hiện nay bên cạnh in tờ rơi, áp phích quảng cáo,… Đa số các catalog được thiết kế dưới dạng sách ảnh, đồng thời lồng ghép các thông tin quảng bá giúp cho người đọc cảm thấy ấn tượng và muốn trải nghiệm.

Không thể bỏ qua được thị hiếu đa dạng của khách hàng, In Gia Bình luôn nhận thức và phát triển hết mình với dịch vụ in catalog hiện đại, chất lượng với chi phí giá cả vô cùng hợp lý.

CÁC MẪU IN CATALOGUE 

In catalogue giá rẻ , in catalogue giá rẻ hà nội ,

Nếu như bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một chiến lược marketing độc đáo? Hoặc bạn muốn thiết kế những mẫu Catalog đẹp mắt để thu hút được khách hàng đến mua sản phẩm của mình? Hay tìm kiếm địa chỉ in Catalog với chi phí rẻ và chất lượng?

In Gia Bình sẽ là đáp án tin cậy để xua tan đi những băn khoăn của bạn về việc vạch ra những chiến lược quảng bá sản phẩm sao cho độc đáo.

Đa số có rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn in catalog sai cách khiến cho hiệu quả marketing gặp khó khăn và tốn kém nhiều chi phí. Lựa chọn sai đội ngũ thiết kế kém chất lượng và chuyên nghiệp, đơn vị in ấn và quá trình in ấn, máy móc thiết bị không đạt chuẩn không chỉ khiến bạn mất rất nhiều chi phí mà không có được sản phẩm vừa ý.

 In catalogue giá rẻ , in catalogue giá rẻ hà nội ,

Tại In Gia Bình, bạn có thể trải nghiệm một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Riêng với dịch vụ in catalog đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, bạn sẽ rất an tâm với chất lượng cũng như chi phí in ấn tại đây.

  • Kích thước in catalog đạt chuẩn, thường là A4 dọc, nhưng bạn cũng có thể sử dụng A4 khổ vuông hoặc ngang tùy theo yêu cầu

  • Thiết kế catalog theo gam màu chủ đạo, thường được tư vấn theo gam màu của logo công ty hoặc sản phẩm.

  • Công nghệ in Offset hiện đại cho ra màu in sắc nét, không bị phai nhanh và có tuổi thọ cao

  • Chất liệu giấy in cứng cáp, bóng và dày dặn

Dịch vụ in Catalogue tại Hà Nội : 

  • Khách hàng được duyệt và chỉnh mẫu qua mail, chỉnh sửa đến khi mẫu ưng ý

  • Giao hàng đúng thời gian đã hẹn

  • Làm lại không tính phí với các sản phẩm in ấn lỗi do phía nhà in

  • Chiết khấu giá cao cho những đơn hàng in từ lần thứ 2

  • Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội

  • Đảm bảo dịch vụ chuyên nghiệp, thuận tiện cho khách hàng từ khâu đặt hàng - thiết kế in ấn - thanh toán - giao nhận xuyên suốt quá trình.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ in ấn, đặc biệt in catalog với nhiều đỏi hỏi thẩm mỹ cao, In Gia Bình luôn tự hào khi đáp ứng và làm hài lòng rất nhiều khách hàng khi đến đây là lựa chọn dịch vụ tại Gia Bình.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm in ấn tốt nhất với chi phí rẻ và phù hợp.

CÔNG TY CỔ PHẦN IN GIA BÌNH

Địa chỉ: Số 4  - Ngõ 1  - Phố An Hòa - Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội

Hotline: 0947.888.181 – 0963.224.555 - 0943.616.000

Email: ingiabinh@gmail.com

Hãy liên hệ với In Gia Bình để có được những sản phẩm tốt nhất!

 

Các dịch vụ của In Gia Bình : 

 

Bài viết liên quan

logo

© 2017 IN GIA BÌNH | VPGD: Số 4 ngõ 1 - Phố An Hòa - Phường Mỗ Lao - Quận Hà Đông - TP.Hà Nội