Số 4 ngõ 1 - Phố An Hòa - Phường Mỗ Lao - Quân Hà Đông - TP.Hà Nội
(+84)0963 224 555
ingiabinh@gmail.com
slider_tintuc

Những điều cần biết khi thiết kế card visit tại In Gia Bình

thuccoi 06/07/2017

Card visit luôn là vật dụng bất ly thân của các doanh nghiệp bởi chúng như một profile trích ngang một cách ngắn gọn những thông tin về doanh nghiệp đó.

Card visit luôn là vật dụng bất ly thân của các doanh nghiệp bởi chúng như một profile trích ngang một cách ngắn gọn những thông tin về doanh nghiệp đó.

Khi trao chiếc card visit cho ai đó nghĩa là bạn sẵn sàng trao đổi thông tin, số điện thoại của mình cho người đó để thuận tiện cho việc liên lạc trong kinh doanh. Bởi vậy, chiếc card visit nhỏ nhắn nhưng lại chứa đựng thông điệp marketing rõ rệt.

Không chỉ đơn thuần chứa đựng các thông tin cơ bản như họ tên, số điện thoại, địa chỉ doanh nghiệp, thiết kế của card visit cũng góp phần tạo nên ấn tượng của khách hàng về mình, đại diện cho vẻ ngoài của một doanh nghiệp. Việc chú trọng vào thiết kế name card cũng rất quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu xem những điều nên biết khi thiết kế card visit tại In Gia Bình nhé!

  1. Thông tin in trên card visit

Thông tin liên hệ là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu của một tấm name card. Bởi vậy In Gia Bình rất chú trọng các thông tin thiết yếu trước khi bắt tay vào thiết kế.

Trên tấm danh thiếp của bạn, nhất thiết phải có những thông tin sau :

  • Họ và tên cá nhân/ doanh nghiệp,

  • Số điện thoại, địa chỉ.

  • Đối với cá nhân cần bổ sung thông tin : chức vụ.

  • Ngoài ra, khi in card visit có thể có : email, website, thông tin danh nghiệp…

Thông tin chỉ nên có vừa đủ, không nên để quá nhiều chữ tránh làm rối mắt người xem.

  1. Sự hài hòa về màu sắc lẫn kích thước

Tại In Gia Bình, kích thước in card visit phổ biến nhất là khổ 9cm x 5,5cm bởi đây là kích thước vừa vặn và tiêu chuẩn cho một tấm name card, không quá nhỏ cũng không quá to để trao cho người khác.

Với dịch vụ in card visit tại In Gia Bình, chúng tôi khuyên rằng một tấm card hợp lý và hài hòa có thiết kế không quá 3 màu để tránh bị rối mắt, làm hạn chế thông tin trong tấm thẻ.

Gia Bình Print gợi ý cho bạn nên lựa chọn màu sắc theo logo công ty để có được độ đồng nhất cũng như ấn tượng với khách hàng về công ty.

  1. Cách bố trí và sắp xếp thông tin trên card visit

In Gia Bình luôn có những cách bố trí và sắp xếp thông tin hợp lý giành cho nhiều đối tượng cũng như quy mô của các doanh nghiệp.

Thường đối với các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực giải trí, chăm sóc sắc đẹp, thời trang, ẩm thực thì các sản phẩm luôn phải được đề cao sự tinh tế hơn cả, màu sắc nhã nhặn và card visit thường được kết hợp chung với phiếu giảm giá, vé mời.

Còn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Chú trọng phong cách trình bày ấn tượng; ngành nghề kinh doanh hoặc sản phẩm chính của công ty; những chính sách bán hàng và hậu mãi đặc biệt (ví dụ cho dùng thử 15 ngày, bảo hành trong vòng 24 giờ v…v…).

  1. Sự độc đáo và thu hút

Đương nhiên với mỗi loại card visit lại mang nét riêng biệt, đậm tính chất cá nhân hay cho doanh nghiệp đó. Ngoài thông tin in trên card visit, sự thu hút ấn tượng khách hàng nằm ở thiết kế độc đáo, riêng biệt.

Các thiết kế tại In Gia Bình đều có sự hấp dẫn và độc đáo riêng, đảm bảo không nơi in ấn vào có những sản phẩm tương tự như ở đây. Mỗi sản phẩm lại được các đội ngũ thiết kế mang nét riêng khác nhau, phù hợp với nội dung và khẩu hiệu của doanh nghiệp.

Hãy lựa chọn In Gia Bình là địa chỉ tin cậy, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những thiết kế card visit đẹp mắt và ấn tượng góp phần quảng bá thương hiệu của các bạn.

Bài viết liên quan

logo

© 2017 IN GIA BÌNH | VPGD: Số 4 ngõ 1 - Phố An Hòa - Phường Mỗ Lao - Quận Hà Đông - TP.Hà Nội