Số 4 ngõ 1 - Phố An Hòa - Phường Mỗ Lao - Quân Hà Đông - TP.Hà Nội
(+84)0963 224 555
ingiabinh@gmail.com
slider_tintuc

Quy trình phủ nhũ vàng cho thẻ nhựa tại In Gia Bình

datvt 06/07/2017

Hình thức in card visit hiện nay không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc ghi thông tin cần thiết của một cá nhân hay tập thể doanh nghiệp nào lên trên bề mặt thẻ mà còn để thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách làm việc mà bản thân muốn gửi gắm đến toàn thể người nhận.

Hình thức in card visit hiện nay không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc ghi thông tin cần thiết của một cá nhân hay tập thể doanh nghiệp nào lên trên bề mặt thẻ mà còn để thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách làm việc mà bản thân muốn gửi gắm đến toàn thể người nhận.

Chính vì vậy, việc thiết kế và tạo ra cho mình một mẫu thẻ nhựa độc đáo, bắt mắt nhằm gây ấn tượng cho mọi người là điều không thể thiếu trong hoạt động của mỗi doanh nghiệp.

Tại In Gia Bình, dịch vụ thiết kế cho name card hiện đang rất phổ biến bởi rất nhiều các công ty doanh nghiệp đầu tư vào hình thức card visit này. Có rất nhiều các bản thiết kế độc đáo nhằm thu hút khách hàng, tạo ấn tượng cho người nhận là một trong những chiến lược marketing thông minh hiện nay.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, In Gia Bình đã đầu tư các thiết bị tiên tiến và đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp để đáp ứng được những yêu cầu khó nhất

Một trong số những kỹ thuật in tại Gia Bình hiện đang được yêu chuộng nhất chính là công nghệ phủ nhũ vàng cho thẻ nhựa, được xem như một phương thức sản xuất lớn và thông điệp truyền tải cao.

Quy trình phũ vàng thẻ nhựa tại In Gia Bình được đầu tư các máy móc thiết bị hiện đại cùng chất liệu an toàn, có tuổi thọ cao. Quy trình để phủ vàng cho thẻ nhựa tại đây được giám sát kĩ lưỡng để làm ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.


 

Quy trình phủ nhũ vàng cho thẻ nhựa tại In Gia Bình:

  1. Thiết kế thẻ nhựa

Khi quyết định phũ nhũ vàng cho thẻ nhựa thì khâu quan trọng nhất là bước thiết kế cho thẻ, các thông tin cần thiết sẽ được tính toán kĩ để dập nổi tránh tình trạng làm mất các chi tiết cần thiết: các con số hay họ tên,..

In dập nổi không chỉ hạn chế làm mất các thông tin mà còn tăng tính thẩm mỹ cho thẻ nhựa sau khi được phủ lớp nhũ vàng.

  1. Giai đoạn in ấn

Tại Gia Bình, bạn có thể lựa chọn hình thức phù hợp cho đơn hàng của mình để có được chất lượng tốt nhất. Đội ngũ tư vấn tại Gia Bình sẽ đưa ra các hình thức phù hợp, an toàn.

Có hai hình thức in ấn tại Gia Bình là phun kĩ thuật và in offset. Với các đơn hàng số lượng ít, nhỏ lẽ vì việc phun kĩ thuật sẽ phù hợp hơn, đảm bảo đến từng chi tiết. Còn hình thức in offset thường sẽ phù hợp hơn với các đơn hàng số lượng lớn vì sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian in phun.

  1. Dập nổi nhũ vàng

Sau khi kết thúc giai đoạn in ấn thì bắt đầu tiến hành công đoạn dập nổi và phủ nhũ vàng cho thẻ nhựa. Cả hai công đoạn này có thể được tiến hàng cùng lúc.

Phần dập nổi sẽ được ép ở mặt sau và tấm phủ nhũ vàng sẽ được đặt ở mặt trước.

Thông thường, khi thực hiện công đoạn dập nổi nhũ vàng cho thẻ nhựa này sẽ được làm thủ công trên từng tấm thẻ một nên cũng tiêu tốn khá nhiều thời gian. Tuy nhiên khi đến với xưởng in Gia Bình thì hạn chế này sẽ được khắc phục bởi tại đây có rất nhiều thiết bị in ấn tự động, giảm thiểu tiêu hao mà vẫn đảm bảo chất lượng.

In Gia Bình luôn cam kết chất lượng các sản phẩm in ấn đảm bảo theo đúng yêu cầu của khách hàng. Các đơn hàng luôn được vận chuyển theo đúng thời hạn và có hình thức bảo quản riêng mà chi phí in ấn không hề cao. Hãy đến với In Gia Bình để có được trải nghiệm tốt nhất.

Bài viết liên quan

logo

© 2017 IN GIA BÌNH | VPGD: Số 4 ngõ 1 - Phố An Hòa - Phường Mỗ Lao - Quận Hà Đông - TP.Hà Nội