Số 4 ngõ 1 - Phố An Hòa - Phường Mỗ Lao - Quân Hà Đông - TP.Hà Nội
(+84)0963 224 555
ingiabinh@gmail.com
slider_tintuc

[ HOT ] In Hóa Đơn Giá Rẻ Nhất Tại Hà Nội

datvt 06/07/2017

★★★★★ Dịch vụ in hóa đơn giá rẻ tại Hà Nội . In hóa đơn nhanh , in hoa đơn nhà hàng , ... Luôn coi khách hàng là thượng đế, là đối tượng phục vụ quan trọng nhất để cho thấy chúng tôi là nơi hoàn toàn quý khách yên tâm giao phó công việc. 

Dịch vụ giao tận tay quý khách tại nội thành Hà Nội : Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông ,...

In Gia Bình là một trong số ít các xưởng in hóa đơn giá rẻ tại Hà Nội áp dụng công nghệ in Offset với các thiết bị hỗ trợ hiện đại tiên tiến, có công suất lớn đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

CÁC MẪU HÓA ĐƠN 

 

QUY CÁCH IN HÓA ĐƠN CHUẨN TẠI IN GIA BÌNH

Tại In Gia Bình, bạn không chỉ được tư vấn lựa chọn thiết kế những mẫu in đẹp và đúng ý nhất mà còn được tiếp xúc tìm hiểu về quy cách in hóa đơn giá rẻ đúng chuẩn và chất lượng từ chất liệu, nội dung cho đến giá thành sản phẩm, đều phải chăng và phù hợp.

Khách hàng khi lựa chọn in ấn tại Gia Bình sẽ được tư vấn tận tình các thông tin để đảm bảo cho quá trình in hóa đơn giá rẻ đúng cách và đảm bảo chất lượng nhất:

  • Chất liệu in hóa đơn: Đối với các hóa đơn 1 liên thì In Gia Bình sử dụng chất liệu giấy Bãi Bằng 58 và giấy Carbon cho các hóa đơn 2 liên trở lên.

  • Kích thước: In Gia Bình có các kích thước in phổ biến như A4 ,A5, A6 nhưng bạn cũng có thể lựa chọn kích thước mình muốn cho phù hợp.

  • Mực in: Chất mực in siêu nét và mịn, không phai nhanh, đảm bảo lưu giữ được lâu trong quá trình sử dụng.

  • Số nhảy: In Gia Bình có thể in hóa đơn giá rẻ với số nhảy tăng dần theo số lượng lớn

  • Gia công sản phẩm: Các sản phẩm tại In Gia Bình luôn được gia công kĩ lưỡng từ khâu đóng cuốn, đóng bìa, keo gáy và rãnh xé, thuận tiện trong quá trình sử dụng.

  • Số trang: Đối với các loại hóa đơn khác nhau thì được quy định số trang khác nhau, In Gia Bình luôn đảm bảo đúng quy trình thực hiện.


 

 

THIẾT KẾ VÀ VẬN CHUYỂN MIỄN PHÍ

Hiểu được tâm lý cũng như nhu cầu khách hàng, In Gia Bình luôn sẵn sàng có một đội ngũ làm việc chuyên nghiệp về các khâu như thiết kế và vận chuyển.

Những mẫu in hóa đơn giá rẻ tại đây được thiết kế theo yêu cầu, theo nhiều lĩnh vực khác nhau, không chỉ có các hóa đơn tài chính, hóa đơn VAT mà còn các hóa đơn bán hàng của các doanh nghiệp, tư nhân, luôn được thiết kế sáng tạo phù hợp với mọi đối tượng.

Hơn nữa, các sản phẩm tại đây sẽ được đóng gói, bảo quản và vận chuyển miễn phí và tận nơi cho quý khách hàng. In Gia Bình có đội ngũ vận chuyển tháo gỡ hàng chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, làm hài lòng và tiết kiệm thời gian của khách hàng.

THỜI GIAN IN ẤN VÀ THỦ TỤC ĐƠN GIẢN

Xưởng In Gia Bình luôn đảm bảo và nỗ lực hết mình để thời gian in ấn các sản phẩm luôn đúng lịch hẹn. Thủ tục và chi phí thanh toán diễn ra đơn giản và đúng theo giá thành đã quy định, đảm bảo đây là nơi in hóa đơn giá rẻ phù hợp tại Hà Nội.

 

Hãy đến với In Gia Bình để có một trải nghiệm về dịch vụ in ấn tốt nhất!

CÔNG TY CỔ PHẦN IN GIA BÌNH

Địa chỉ: Số 4  - Ngõ 1  - Phố An Hòa - Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội

Hotline: 0947.888.181 – 0963.224.555 - 0943.616.000

Email: ingiabinh@gmail.com

Hãy liên hệ In Gia Bình để có được những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ in phong bì thư cũng như các dịch vụ khác đang được yêu chuộng tại đây như dịch vụ in hóa đơn, card visittờ rơi với nhiều các khuyễn mãi khác nhau phục vụ nhiều đối tượng khách hàng!

 

Các dịch vụ của In Gia Bình :

Bài viết liên quan

logo

© 2017 IN GIA BÌNH | VPGD: Số 4 ngõ 1 - Phố An Hòa - Phường Mỗ Lao - Quận Hà Đông - TP.Hà Nội