Số 4 ngõ 1 - Phố An Hòa - Phường Mỗ Lao - Quân Hà Đông - TP.Hà Nội
(+84)0963 224 555
ingiabinh@gmail.com
slider_tintuc

[ HOT ] In Phong Bì Giá Rẻ Tại In Gia Bình

datvt 06/07/2017

★★★★★ In phong bì giá rẻ , in phong bì tại Hà nội , in phong bì chuyên nghiệp . Nhanh chóng - Miễn phí thiết kế - Giao hàng tận nơi . Mỗi chiếc phong bì thư được coi như một ấn phẩm đại diện cho một công ty một cách tiêu biểu nhất và hướng đến người nhận thông điệp quảng cáo một cách tự nhiên nhất. 

Dịch vụ giao tận tay quý khách tại nội thành Hà Nội : Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.

 

In Phong Bì Giá Rẻ Tại Hà Nội

Những mẫu phong bì được đẹp mắt nhất luôn được đội ngũ In Gia Bình dồn tâm huyết cũng như kinh nghiệm để phục vụ quý khách hàng. Dich vụ in phong bì tại In Gia Bình luôn đảm bảo chất lượng cùng với sự sáng tạo không ngừng đem lại hài lòng cho các khách hàng khi in tưởng Gia Bình.

 

Một mẫu phong bì đẹp không chỉ chứa đựng những thông điệp ý nghĩa mà với vẻ ngoài độc đáo, tinh tế sẽ khiến cho người nhận cảm nhận được sự chân thành, tôn trọng của người tặng. Không chỉ vậy, đó còn là một chiến lược quảng bá đầy thông minh của các doanh nghiệp.

  1. Một số lưu ý khi in phong bì đẹp tại In Gia Bình

In Gia Bình thường sử dụng 2 loại phong bì có kích thước 220x120 (mm) lớn hơn khổ A6 và 340x250(mm) lớn hơn khổ A4.

Tùy theo kích thước của vật dụng sẽ chứa trong đó mà Gia Bình có thể lựa chọn cho bạn các kích thước phù hợp hoặc in nhiều loại để dùng cho những mục đích khác nhau.

Các kích thước phổ biến khi in phong bì tại Gia Bình:

- In phong bì A6 (khổ 12x22cm)

- In phong bì A5 (khổ 16x23cm)

- In phong bì A4 (khổ 25x34cm)

Chất liệu phổ biến làm phong bì tại đây là giấy Offset định lượng từ 100gsm đến 150gsm. Tuy nhiên In Gia Bình cũng có rất nhiều lựa chọn cho bạn khi muốn sử dụng loại giấy đặc biệt khác để tạo sự độc đáo cho phong bì như: Giấy mỹ thuật có gân, giấy ánh nhũ, giấy kraft,...

Về thiết kế mẫu phong bì, In Gia Bình sẽ có đội ngũ tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và hỗ trợ cho bạn trong việc tìm mẫu thiết kế ưng ý mà ý nghĩa nhất.


 

 

  1. In Gia Bình là địa chỉ in ấn uy tín chất lượng cho bạn

Công ty cổ phần In Gia Bình tự hào là đơn vị cung cấp hơn 10.000 mẫu phong bì đẹp cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Với đội ngũ thiết kế trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với công nghệ in ấn hiện đại nhất sẽ giúp quý khách hàng tạo ra những mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp.

 Dịch vụ in ấn tại In Gia Bình luôn đảm bảo chất lượng từ khâu thiết kế đến chất liệu sản phẩm đầu ra. Với kinh nghiệm hơn 10 năm của mình, chúng tôi đã đúc kết một quy trình sản xuất khoa học tiết kiệm thời gian và chi phí tối ưu cho khách hàng.

Với công nghệ sản xuất hiện đại xưởng in offset, máy in test, máy in nhanh, máy in kỹ thuật số, máy gia công keo nhiệt...chúng tôi tự tin đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng với chi phí tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

 

LIÊN HỆ ĐẶT IN PHONG BÌ TẠI HÀ NỘI

CÔNG TY CỔ PHẦN IN GIA BÌNH

Địa chỉ: Số 4  - Ngõ 1  - Phố An Hòa - Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội

Hotline: 0947.888.181 – 0963.224.555 - 0943.616.000

Email: ingiabinh@gmail.com

Hãy liên hệ In Gia Bình để có được những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ in phong bì thư cũng như các dịch vụ khác đang được yêu chuộng tại đây như dịch vụ in hóa đơn, card visittờ rơi với nhiều các khuyễn mãi khác nhau phục vụ nhiều đối tượng khách hàng!

 

Các dịch vụ của In Gia Bình :

Bài viết liên quan

logo

© 2017 IN GIA BÌNH | VPGD: Số 4 ngõ 1 - Phố An Hòa - Phường Mỗ Lao - Quận Hà Đông - TP.Hà Nội